ข้อมูลกลางระดับหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ปีการศึกษา 2561
| ลำดับที่ | รายการเอกสาร | Download |
| ฝ่ายวิชาการและวิจัย | ||
| 1 | การดูแลและแนะแนวผู้เรียน (1.1) | |
| 2 | ผลงานของผู้เรียนด้านนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ งานสร้างสรรค์ หรืองานวิจัย (1.4) | |
| 3 | ผลการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ (1.6) | |
| 4 | ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติด้านอาชีวศึกษา (V-NET) (1.7) | |
| 5 | การพัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ หรือปรับปรุงรายวิชา หรือปรับปรุงรายวิชาเดิม หรือกำหนดรายวิชาเพิ่มเติม (2.1) | |
| 6 | การจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้สู่การปฏิบัติที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญและนำไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน (2.2) | |
| 7 | การจัดการเรียนการสอน (3.1.1) | |
| 8 | การบริหารจัดการชั้นเรียน (3.1.2) | |
| 9 | การบริการชุมชนและจิตอาสา (4.3) | |
| 10 | แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อความพร้อมของสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ | |
| 11 | ข้อมูลผู้สำเร็จการศึกษา | |
| 12 | การคงอยู่ของนักศึกษา | |
| ฝ่ายบริหาร | ||
| 1 | การพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชา (3.1.3) | |
| 2 | แหล่งเรียนรู้และศูนย์วิทยบริการ (5.3) | |
| แผนกงานแผนและประกันคุณภาพการศึกษา | ||
| 1 | การบริหารสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วม (3.2.1) | |
| 2 | การเข้าถึงระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียน (5.4) | |
| ฝ่ายพัฒนานักศึกษา | ||
| 1 | ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ (1.2) | |
| 2 | ผู้เรียนมีสมรรถนะในการเป็นผู้ประกอบการหรือการประกอบอาชีพอิสระ (1.3) | |
| 3 | ผลการแข่งขันทักษะวิชาชีพ (1.5) | |
| 4 | การมีงานทำและศึกษาต่อของผู้สำเร็จการศึกษา (1.8) | |
| 5 | แบบสรุปผลการประเมินคุณภาพบัณฑิตตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิ | |
|
- ตารางที่ 1 สรุปจำนวนและร้อยละฯ ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา - ตารางที่ 2 สรุปจำนวนและร้อยละฯ คุณลักษณะบัณฑิตตามอัตลักษณ์ |
||
